Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14063
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTrần, Văn Dược-
dc.date.accessioned2014-03-12T09:07:11Z-
dc.date.available2014-03-12T09:07:11Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14063-
dc.description.abstractChương 1: Những lý luận cơ bản về tổ chức và quản lý kênh phân phối sản phẩm. Chương 2: Thực trạng kênh phân phối của Dakhoney. Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm của Dakhoney.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries113tr;-
dc.subjectPhân phốivi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectCông ty cổ phần ong mật Đăk Lăkvi
dc.titleHoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm mật ong của công ty cổ phần ong mật Đăk Lăk trên thị trường nội địa.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9737.pdfToàn văn854.5 kBAdobe PDF Sign in to read
9737 - TT.pdfTóm tắt233.25 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.