Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14054
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Đường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Dự Thư-
dc.date.accessioned2014-03-12T07:43:21Z-
dc.date.available2014-03-12T07:43:21Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14054-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu nội bộ Chương 2: Thực trạng công tác xây dựng thương hiệu nội bộ Trường Đại học Quảng Nam. Chương 3: Hoàn thiện công tác xây dựng thương hiệu nội bộ Trường Đại học Quảng Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectTrường Đại học Quảng Nam-
dc.titleXây dựng thương hiệu nội bộ tại trường Đại học Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010 - 2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9836 TT.pdfTóm tắt185.5 kBAdobe PDF Sign in to read
9836.pdfToàn văn707.08 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.