Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14052
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn Xuân Lãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2014-03-12T03:06:07Z-
dc.date.available2014-03-12T03:06:07Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14052-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Nghiên cứu thực tế xây dựng thương hiệu nội bộ tại Bà Nà Hills Mountain Resort. Chương 3: Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu nội bộ tại Bà Nà Hills Mountain Resort.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectxây dựngvi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectBà Nà Hills Mountain Resort.-
dc.titleXây dựng thương hiệu nội bộ tại thương hiệu Bà Nà Hills Mountain Resort.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010 - 2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9814 TT.pdfTóm tắt242.07 kBAdobe PDF Sign in to read
9814.pdfToàn văn746.55 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.