Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14051
Title: Tác động của nhân tố tính cách thương hiệu và nhận diện thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thị trường sữa Vinamilk Việt Nam
Authors: Hồ, Trần Lệ Oanh
Advisor: TS. Nguyễn, Đình Huỳnh
Keywords: thương hiệu;nhân tố ảnh hưởng;Vinamilk Việt Nam
Issue Date: 2012
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Phân tích dữ liệu và nhận xét Chương 4: Kết luận và kiến nghị
metadata.dc.NienKhoa: 2010 - 2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2012
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học kinh tế Đà nẵng
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9831 TT.pdfTóm tắt459.63 kBAdobe PDF Sign in to read
9831.pdfToàn văn1.3 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.