Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14051
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Đình Huỳnh-
dc.contributor.authorHồ, Trần Lệ Oanh-
dc.date.accessioned2014-03-12T02:46:46Z-
dc.date.available2014-03-12T02:46:46Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14051-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Phân tích dữ liệu và nhận xét Chương 4: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectVinamilk Việt Nam-
dc.titleTác động của nhân tố tính cách thương hiệu và nhận diện thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thị trường sữa Vinamilk Việt Namvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010 - 2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9831 TT.pdfTóm tắt459.63 kBAdobe PDF Sign in to read
9831.pdfToàn văn1.3 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.