Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14049
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Bảo Tâm-
dc.date.accessioned2014-03-12T02:11:39Z-
dc.date.available2014-03-12T02:11:39Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14049-
dc.description.abstractChương 1: Những vấn đề cơ bản về phát triển thương hiệu của Vietnam Airlines Cargo. Chương 2: Thực trạng phương thức phát triển thương hiệu của Vietnam Airlines Cargo Chương 3: Các giải pháp phát triển thương hiệu Vietnam Airlines Cargo.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectVietNam Airlines Cargo-
dc.titlephát triển thương hiệu Vietnam Airlines Cargo.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11143 TT.pdfTóm tắt499.77 kBAdobe PDF Sign in to read
11143.pdfToàn văn3 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.