Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14047
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tố Loan-
dc.date.accessioned2014-03-12T01:44:26Z-
dc.date.available2014-03-12T01:44:26Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14047-
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận về thương hiệu và tiến trình xây dựng thương hiệu sản phẩm địa phương. Chương 2. Hoạt động của làng nghề Kon Klor và thực trạng xây dựng thương hiệu hàng thổ cẩm tại làng nghề.Chương 3. Xây dựng thương hiệu hàng thổ cẩm của làng nghề Kon Klor.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectthổ cẩmvi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectLàng nghề Kon Klor tại thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tum.-
dc.titleXây dựng thương hiệu hàng thổ cẩm của làng nghề Kon Klor tại thành phố Kon Tum, Tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10215 TT.pdfTóm tắt499.77 kBAdobe PDF Sign in to read
10215.pdfToàn văn3 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.