Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14046
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Sự-
dc.date.accessioned2014-03-12T01:43:34Z-
dc.date.available2014-03-12T01:43:34Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14046-
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý luận về xây dựng chính sách marketing – mix trong doanh nghiệp Chương 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing – mix tại Công ty TNHH Tân Phước. Chương 3. Xây dựng chính sách marketing – mix cho sản phẩm gỗ trên thị trường nội địa tại Công ty TNHH Tân Phước.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries122tr;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectCty TNHH Tân Phướcvi
dc.titleXây dựng chính sách marketing Mix cho sản phẩm gỗ trên thị trường nội địa tại công ty TNHH Tân Phước.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9979.pdfToàn văn1.01 MBAdobe PDF Sign in to read
9979 - TT.pdfTóm tắt340.85 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.