Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14045
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Hòa Chính-
dc.date.accessioned2014-03-12T01:39:02Z-
dc.date.available2014-03-12T01:39:02Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14045-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng công tác phát triển thương hiệu Cà phê Đắk Hà của CT XNK Cà phê Đắk Hà. Chương 3: Chiến lược phát triển thương hiệu Cà phê Đắk Hà của CT XNK Cà phê Đắk Hà.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectThương hiệu-
dc.titlePhát triển thương hiệu Cà phê Đắk Hàvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10210 TT.pdfTóm tắt307.01 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van - 10210.pdfToàn văn947.58 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.