Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14044
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hòa-
dc.date.accessioned2014-03-12T01:34:28Z-
dc.date.available2014-03-12T01:34:28Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14044-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng kinh doanh và phát triển thương hiệu Life tại Công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn. Chương 3: Định hướng và giải pháp phát triển thương hiệu Life tại Công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn đến năm 2020vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectCông ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn-
dc.titlePhát triển thương hiệu Life của Công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơnvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010 - 2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9996 TT.pdfTóm tắt262.65 kBAdobe PDF Sign in to read
9996.pdfToàn văn733.29 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.