Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14043
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Ngọc-
dc.date.accessioned2014-03-12T01:32:53Z-
dc.date.available2014-03-12T01:32:53Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14043-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược Marketing. Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing sản phẩm đồ gỗ nội thất của Xí nghiệp chế biến lâm sản xuất khẩu Pisico. Chương 3: Chiến lược Marketing cho sản phẩm đồ gỗ nội thất của Xí nghiệp chế biến lâm sản xuất khẩu Pisico.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries119tr;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectXí nghiệp chế biến lâm sản xuất khẩu PISICOvi
dc.titleChiến lược marketing cho sản phẩm đồ gỗ nội thất của xí nghiệp chế biến lâm sản xuất khẩu PISICO.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9976.pdfToàn văn937.05 kBAdobe PDF Sign in to read
9976 - TT.pdfTóm tắt227.71 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.