Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14037
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huệ-
dc.date.accessioned2014-03-11T08:36:05Z-
dc.date.available2014-03-11T08:36:05Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14037-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu Chương 2: Trường Đại học Quang Trung và thực trạng công tác xây dựng thương hiệu Chương 3: Xây dựng thương hiệu Trường Đại học Quang Trungvi
dc.language.isovivi
dc.subjectXây dựngvi
dc.subjectthương hiệuvi
dc.subjectTrường Đại học Quang Trung-
dc.titleXây dựng thương hiệu trường Đại học Quang Trungvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9975 TT.pdfTóm tắt346.08 kBAdobe PDF Sign in to read
9975.pdfToàn văn1.14 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.