Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14036
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorPhùng, Việt Quang-
dc.date.accessioned2014-03-11T08:27:14Z-
dc.date.available2014-03-11T08:27:14Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14036-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu Viglacera - của Tổng Công ty Viglacera trong giai đoạn 2009 - 2011. Chương 3: Phát triển thương hiệu Viglacera – Tổng Công ty Viglacera.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjecttổng công ty Viglaceravi
dc.subjectthương hiệu-
dc.titlePhát triển thương hiệu Viglacera – Tổng công ty Viglaceravi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011 - 2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà nẵngvi
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10219 TT.pdfTóm tắt602.06 kBAdobe PDF Sign in to read
10219.pdfToàn văn1.13 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.