Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14036
Title: Phát triển thương hiệu Viglacera – Tổng công ty Viglacera
Authors: Phùng, Việt Quang
Advisor: TS.Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Phát triển;tổng công ty Viglacera;thương hiệu
Issue Date: 2013
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu Viglacera - của Tổng Công ty Viglacera trong giai đoạn 2009 - 2011. Chương 3: Phát triển thương hiệu Viglacera – Tổng Công ty Viglacera.
metadata.dc.NienKhoa: 2011 - 2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà nẵng
Appears in Collections:Thương mại (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10219 TT.pdfTóm tắt602.06 kBAdobe PDF Sign in to read
10219.pdfToàn văn1.13 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.