Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14035
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorHồ, Hồng Minh-
dc.date.accessioned2014-03-11T08:18:43Z-
dc.date.available2014-03-11T08:18:43Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14035-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries95 tr.;-
dc.subjectDịch vụ hành chính côngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectUBND Phường Mỹ Anvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của công dân đối với dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả hồ sơ của UBND Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10989.pdfToàn văn2.23 MBAdobe PDF Sign in to read
10989 TT.pdfTóm tắt308.19 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.