Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14032
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLâm, Minh Châu-
dc.contributor.authorVõ, Văn Thái-
dc.date.accessioned2014-03-11T07:32:16Z-
dc.date.available2014-03-11T07:32:16Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14032-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing dịch vụ.- Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng chiến lược marketing dịch vụ tại Green Plaza Hotel Đà Nẵng.- Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing dịch vụ tại Green Plaza Hotel Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries108 tr.;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectKhách sạn GREEN PLAZA Đà Nẵngvi
dc.titleChiến lược marketing tại khách sạn GREEN PLAZA Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10979.pdfToàn văn776.04 kBAdobe PDF Sign in to read
10979 TT.pdfTóm tắt224.63 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.