Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14030
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Qui Nhơn.
Authors: Đỗ, Văn Định
Advisor: Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Quản trị;Quan hệ khách hàng;Chi nhánh Qui Nhơn
Issue Date: 2012
Series/Report no.: 114tr;
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Vietcombank Qui Nhơn. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietcombank Qui Nhơn.
metadata.dc.NienKhoa: 2010-2012
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho Tham khảo tầng 2
metadata.dc.NamNghiemThu: 2012
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9974.pdfToàn văn1.18 MBAdobe PDF Sign in to read
9974 - TT.pdfTóm tắt348.41 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.