Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14030
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Định-
dc.date.accessioned2014-03-11T07:22:57Z-
dc.date.available2014-03-11T07:22:57Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14030-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Vietcombank Qui Nhơn. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Vietcombank Qui Nhơn.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries114tr;-
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectChi nhánh Qui Nhơnvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Qui Nhơn.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9974.pdfToàn văn1.18 MBAdobe PDF Sign in to read
9974 - TT.pdfTóm tắt348.41 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.