Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14022
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTrương, Mỹ Diễm-
dc.date.accessioned2014-03-11T03:54:29Z-
dc.date.available2014-03-11T03:54:29Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14022-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries86 tr.;-
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectNgân hàng NN&PTNT Tỉnh Gia Laivi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng NN&PTNT Tỉnh Gia Laivi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10773.pdfToàn văn1.2 MBAdobe PDF Sign in to read
10773 TT.pdfTóm tắt214.3 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.