Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14020
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ-
dc.date.accessioned2014-03-11T02:35:30Z-
dc.date.available2014-03-11T02:35:30Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14020-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lí luận về Marketing dịch vụ và chiến lược Marketing.- Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng Marketing tại Fusion Maia Resort.- Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing cho Fusion Maia Resort.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries92 tr.;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectMAIA RESORT - SPAvi
dc.titleChiến lược marketing tại MAIA RESORT - SPAvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10898.pdfToàn văn1.88 MBAdobe PDF Sign in to read
10898 TT.pdfTóm tắt619.35 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.