Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14019
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty dịch vụ viễn thông Đà Nẵng
Authors: Phạm, Văn Tàu
Advisor: Lê, Văn Huy
Keywords: Quan hệ khách hàng;Công ty dịch vụ viễn thông Đà Nẵng
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 83 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Thực trạng về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch Vụ Viễn Thông Đà Nẵng.- Chương 3: Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Viễn thông Đà Nẵng.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10824.pdfToàn văn938.27 kBAdobe PDF Sign in to read
10824 TT.pdfTóm tắt299.92 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.