Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14019
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tàu-
dc.date.accessioned2014-03-11T02:27:15Z-
dc.date.available2014-03-11T02:27:15Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14019-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Thực trạng về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch Vụ Viễn Thông Đà Nẵng.- Chương 3: Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Viễn thông Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries83 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectCông ty dịch vụ viễn thông Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty dịch vụ viễn thông Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10824.pdfToàn văn938.27 kBAdobe PDF Sign in to read
10824 TT.pdfTóm tắt299.92 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.