Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14009
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorPhan, Thu An-
dc.date.accessioned2014-03-10T07:16:19Z-
dc.date.available2014-03-10T07:16:19Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14009-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM).- Chương 2: Thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty CP Gạch men Cosevco (Dacera).- Chương 3: Hoàn thiện hệ thống CRM tại Công ty CP Gạch men Cosevco.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries106 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectCông ty cổ phần gạch men COSEVCOvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần gạch men COSEVCOvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10872.pdfToàn văn929.44 kBAdobe PDF Sign in to read
10872 TT.pdfTóm tắt277.13 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.