Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14008
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Trân-
dc.date.accessioned2014-03-10T07:07:58Z-
dc.date.available2014-03-10T07:07:58Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14008-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về thái độ người tiêu dùng đối với quảng cáo trên điện thoại di động.- Chương 2: Mô hình đề xuất và phương pháp nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries80 tr.;-
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectĐiện thoại di độngvi
dc.subjectNgười tiêu dùng Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu thái độ của người tiêu dùng tại Đà Nẵng đối với quảng cáo trên điện thoại di độngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10873.pdfToàn văn1.05 MBAdobe PDF Sign in to read
10873 TT.pdfTóm tắt281.45 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.