Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14005
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tú-
dc.date.accessioned2014-03-10T06:56:10Z-
dc.date.available2014-03-10T06:56:10Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14005-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ cho vay tiêu dùng.- Chương 2: Phương pháp nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Bình luận kết quả và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries95 tr.;-
dc.subjectDịch vụ cho vay tiêu dùngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectChi nhánh ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãivi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại chi nhánh ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10856.pdfToàn văn1.07 MBAdobe PDF Sign in to read
10856 TT.pdfTóm tắt275.62 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.