Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14005
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại chi nhánh ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãi
Authors: Nguyễn, Anh Tú
Advisor: Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Dịch vụ cho vay tiêu dùng;Sự hài lòng;Chi nhánh ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãi
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 95 tr.;
Abstract: Gồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ cho vay tiêu dùng.- Chương 2: Phương pháp nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Bình luận kết quả và kiến nghị.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10856.pdfToàn văn1.07 MBAdobe PDF Sign in to read
10856 TT.pdfTóm tắt275.62 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.