Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14004
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Minh-
dc.date.accessioned2014-03-10T06:49:50Z-
dc.date.available2014-03-10T06:49:50Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14004-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing cho sản phẩm.- Chương 2: Phân tích chiến lược marketing sản phẩm sữa Ba Vì tại công ty cổ phần sữa quốc tế IDP.- Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing sản phẩm sữa Ba Vì tại thị trường miền Trung.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries88 tr.;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSản phẩm sữa Ba Vìvi
dc.subjectThị trường miền Trungvi
dc.titleChiến lược marketing cho sản phẩm sữa Ba Vì tại thị trường Miền Trungvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10849.pdfToàn văn1.09 MBAdobe PDF Sign in to read
10849 TT.pdfTóm tắt243.18 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.