Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14004
Title: Chiến lược marketing cho sản phẩm sữa Ba Vì tại thị trường Miền Trung
Authors: Nguyễn, Ngọc Minh
Advisor: Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Marketing;Sản phẩm sữa Ba Vì;Thị trường miền Trung
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 88 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing cho sản phẩm.- Chương 2: Phân tích chiến lược marketing sản phẩm sữa Ba Vì tại công ty cổ phần sữa quốc tế IDP.- Chương 3: Xây dựng chiến lược marketing sản phẩm sữa Ba Vì tại thị trường miền Trung.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10849.pdfToàn văn1.09 MBAdobe PDF Sign in to read
10849 TT.pdfTóm tắt243.18 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.