Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13998
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorBùi, Minh Kha-
dc.date.accessioned2014-03-10T03:32:05Z-
dc.date.available2014-03-10T03:32:05Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13998-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ ĐKKD tại Sở KH&ĐT tỉnh Quảng Nam. Chương 3: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ ĐKKD tại Sở KH&ĐT tỉnh Quảng Nam.- Chương 4: Hàm ý nghiên cứu và một số kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries97 tr.;-
dc.subjectĐăng ký kinh doanhvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectSở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Quảng Namvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10844.pdfToàn văn1.32 MBAdobe PDF Sign in to read
10844 TT.pdfTóm tắt356.24 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.