Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13996
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Thuỷ-
dc.date.accessioned2014-03-10T03:22:29Z-
dc.date.available2014-03-10T03:22:29Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13996-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Thực trạng quản trị Quan hệ khách hang tại Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A (Việt Nam).- Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam).vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries102 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectCông ty TNHH dinh dưỡng 3A (Việt Nam)vi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH dinh dưỡng 3A (Việt Nam)vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10965.pdfToàn văn1.09 MBAdobe PDF Sign in to read
10965 TT.pdfTóm tắt322.54 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.