Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13996
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH dinh dưỡng 3A (Việt Nam)
Authors: Phạm, Thị Thanh Thuỷ
Advisor: Trương, Sỹ Quý
Keywords: Quan hệ khách hàng;Công ty TNHH dinh dưỡng 3A (Việt Nam)
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 102 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Thực trạng quản trị Quan hệ khách hang tại Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A (Việt Nam).- Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam).
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10965.pdfToàn văn1.09 MBAdobe PDF Sign in to read
10965 TT.pdfTóm tắt322.54 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.