Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13995
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Thái-
dc.date.accessioned2014-03-10T03:15:02Z-
dc.date.available2014-03-10T03:15:02Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13995-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries86 tr.;-
dc.subjectSinh viênvi
dc.subjectChất lượng đào tạovi
dc.subjectTrường cao đẳng công nghiệp Tuy Hoàvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trường cao đẳng công nghiệp Tuy Hoàvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10933.pdfToàn văn2.5 MBAdobe PDF Sign in to read
10933 TT.pdfTóm tắt326.06 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.