Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Dũng-
dc.date.accessioned2014-03-10T02:32:00Z-
dc.date.available2014-03-10T02:32:00Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13991-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về đơn vị kinh doanh và chiến lược cấp đơn vị kinh doanh trong doanh nghiệp.- Chương 2: Thực trạng công tác xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT.- Chương 3: Hình thành chiến lược kinh doanh tại Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries100 tr.;-
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi
dc.subjectDịch vụ internetvi
dc.subjectCông ty cổ phần viễn thông FPTvi
dc.titleXây dựng chiến kinh doanh dịch vụ internet tại công ty cổ phần viễn thông FPT, tập đoàn FPTvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10939.pdfToàn văn1.35 MBAdobe PDF Sign in to read
10939 TT.pdfTóm tắt402.14 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.