Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13987
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorCao, Thị Hoàng Trâm-
dc.date.accessioned2014-03-10T01:53:35Z-
dc.date.available2014-03-10T01:53:35Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13987-
dc.description.abstractGồm 4 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Trình bày kết quả nghiên cứu.- Chương 4: Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries110 tr.;-
dc.subjectChất lượng đào tạovi
dc.subjectTrường Đại học Quảng Namvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Đại học Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11010.pdfToàn văn2.03 MBAdobe PDF Sign in to read
11010 TT.pdfTóm tắt449.79 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.