Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13983
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTrần, Trung Hiếu-
dc.date.accessioned2014-03-10T01:07:34Z-
dc.date.available2014-03-10T01:07:34Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13983-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Những cơ sở lý luận về xây dựng chính sách truyền thông Marketing cho du lịch địa phương.- Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông Marketing cho du lịch bán đảo Sơn Trà – Thành phố Đà Nẵng.- Chương 3: Xây dựng chính sách truyền thông Marketing cho du lịch bán đảo Sơn Trà - Thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries88 tr.;-
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectChính sáchvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectBán đảo Sơn Tràvi
dc.titleXây dựng chính sách truyền thông marketing cho du lịch bán đảo Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11008.pdfToàn văn812.82 kBAdobe PDF Sign in to read
11008 TT.pdfTóm tắt365.87 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.