Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13974
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Tuyết-
dc.date.accessioned2014-03-07T03:49:07Z-
dc.date.available2014-03-07T03:49:07Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13974-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Tổng quan hoạt động kinh doanh và thực trạng CRM tại Ngân hàng TMCP Việt Á - chi nhánh Đà Nẵng.- Chương 3: Xây dựng hệ thống CRM tại Ngân hàng TMCP Việt Á - chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries108 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Việt Á- chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á- chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10930.pdfToàn văn3.46 MBAdobe PDF Sign in to read
10930 TT.pdfTóm tắt545.25 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.