Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13974
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á- chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Tuyết
Advisor: Lê, Thế Giới
Keywords: Quan hệ khách hàng;Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á- chi nhánh Đà Nẵng
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 108 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Tổng quan hoạt động kinh doanh và thực trạng CRM tại Ngân hàng TMCP Việt Á - chi nhánh Đà Nẵng.- Chương 3: Xây dựng hệ thống CRM tại Ngân hàng TMCP Việt Á - chi nhánh Đà Nẵng.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10930.pdfToàn văn3.46 MBAdobe PDF Sign in to read
10930 TT.pdfTóm tắt545.25 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.