Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13971
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Tiến-
dc.date.accessioned2014-03-07T03:29:05Z-
dc.date.available2014-03-07T03:29:05Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13971-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lí luận về nguồn gốc xuất xứ quốc gia, thái độ và ý định mua của người tiêu dùng.- Chương 2: Tiến trình nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries102 tr.;-
dc.subjectÔ tô Nhật Bảnvi
dc.subjectÝ định muavi
dc.titleNghiên cứu tác động của xuất xứ của quốc gia đến ý định mua ô tô Nhật Bảnvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10818.pdfToàn văn1.1 MBAdobe PDF Sign in to read
10818 TT.pdfTóm tắt385.95 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.