Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13971
Title: Nghiên cứu tác động của xuất xứ của quốc gia đến ý định mua ô tô Nhật Bản
Authors: Phạm, Ngọc Tiến
Advisor: Lê, Văn Huy
Keywords: Ô tô Nhật Bản;Ý định mua
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 102 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lí luận về nguồn gốc xuất xứ quốc gia, thái độ và ý định mua của người tiêu dùng.- Chương 2: Tiến trình nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10818.pdfToàn văn1.1 MBAdobe PDF Sign in to read
10818 TT.pdfTóm tắt385.95 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.