Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13970
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhật Loan-
dc.date.accessioned2014-03-07T03:21:25Z-
dc.date.available2014-03-07T03:21:25Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13970-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận cho công tác quản trị lực lượng bán hàng.- Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị bán hàng tại chi nhánh công ty PepsiCo Việt Nam tại Đà Nẵng.- Chương 3: Giải pháp quản trị lực lượng bán hàng tại Chi nhánh công ty PepsiCo Việt Nam Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries97 tr.;-
dc.subjectQuản trị bán hàngvi
dc.subjectthành phố Đà Nẵngvi
dc.titleGiải pháp quản trị lực lượng bán hàng tại chi nhánh công ty PEPSICO Việt Nam tại Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10779.pdfToàn văn678.7 kBAdobe PDF Sign in to read
10779 TT.pdfTóm tắt386.23 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.