Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13966
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Ngọc Mỹ-
dc.contributor.authorTrần, Thị Nhân-
dc.date.accessioned2014-03-07T02:37:11Z-
dc.date.available2014-03-07T02:37:11Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13966-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn.- Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries93 tr.;-
dc.subjectĐiện thoại viênvi
dc.subjectHỗ trợ khách hàngvi
dc.subjectMobifone Miền Trungvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của điện thoại viên trong công việc hỗ trợ khách hàng qua điện thoại tại các trung tâm cuộc gọi mobifone Miền Trungvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10763.pdfToàn văn1.14 MBAdobe PDF Sign in to read
10763 TT.pdfTóm tắt215.81 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.