Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13966
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của điện thoại viên trong công việc hỗ trợ khách hàng qua điện thoại tại các trung tâm cuộc gọi mobifone Miền Trung
Authors: Trần, Thị Nhân
Advisor: Đỗ, Ngọc Mỹ
Keywords: Điện thoại viên;Hỗ trợ khách hàng;Mobifone Miền Trung
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 93 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn.- Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu.- Chương 3: Kết quả nghiên cứu.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10763.pdfToàn văn1.14 MBAdobe PDF Sign in to read
10763 TT.pdfTóm tắt215.81 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.