Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13964
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Hoà-
dc.date.accessioned2014-03-07T02:24:06Z-
dc.date.available2014-03-07T02:24:06Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13964-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh.- Chương 2 : Phân tích chiến lược kinh doanh hiện tại của công ty cổ phần Phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi.- Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm phân bón tại Công ty Cổ phần Phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries91 tr.;-
dc.subjectPhân bónvi
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi
dc.subjectCông ty cổ phần phân hữu cơ HUMIC Quãng Ngãivi
dc.titleChiến lược kinh doanh sản phẩm phân bón của công ty cổ phần phân hữu cơ HUMIC Quãng Ngãivi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10751.pdfToàn văn645.93 kBAdobe PDF Sign in to read
10751 TT.pdfTóm tắt221.54 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.