Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Trưng-
dc.date.accessioned2014-03-07T01:25:17Z-
dc.date.available2014-03-07T01:25:17Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13958-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng.- Chương 2: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Chi nhánh Bình Định.- Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Chi nhánh Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries85 tr.;-
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn chi nhánh Bình Địnhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn chi nhánh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10954.pdfToàn văn912.15 kBAdobe PDF Sign in to read
10954 TT.pdfTóm tắt224.95 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.