Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13952
Title: Hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm bao bì của công ty cổ phần in và bao bì Bình Định
Authors: Phạm, Thành Huy
Advisor: Nguyễn, Thị Như Liêm
Keywords: Sản phẩm bao bì;Kinh doanh;Công ty cổ phần in và bao bì Bình Định phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 95 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh.- Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạch định chiến lược kinh doanh bao bì tại công ty In và bao bì Bình Định.- Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm bao bì của công ty In và bao bì Bình Định đến năm 2018.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10922.pdfToàn văn651.63 kBAdobe PDF Sign in to read
10922 TT.pdfTóm tắt211.66 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.