Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13952
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorPhạm, Thành Huy-
dc.date.accessioned2014-03-06T09:28:14Z-
dc.date.available2014-03-06T09:28:14Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13952-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh.- Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạch định chiến lược kinh doanh bao bì tại công ty In và bao bì Bình Định.- Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm bao bì của công ty In và bao bì Bình Định đến năm 2018.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries95 tr.;-
dc.subjectSản phẩm bao bìvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectCông ty cổ phần in và bao bì Bình Định phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Địnhvi
dc.titleHoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm bao bì của công ty cổ phần in và bao bì Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
10922.pdfToàn văn651.63 kBAdobe PDF Sign in to read
10922 TT.pdfTóm tắt211.66 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.