Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13947
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorLê, Thị Mỹ Hiền-
dc.date.accessioned2014-03-06T08:38:17Z-
dc.date.available2014-03-06T08:38:17Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13947-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Tổng quan về xây dựng chiến lược marketing.- Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing sản phẩm thời trang công sở nữ của Công ty CP Vinatex Đà Nẵng.- Chương 3: Chiến lược marketing sản phẩm thời trang công sở nữa của công ty CP Vinatex Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries93 tr.;-
dc.subjectThời trang công sở nữvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty cổ phần ViNaTex Đà Nẵngvi
dc.titleChiến lược marketing sản phẩm thời trang công sở nữ của công ty cổ phần ViNaTex Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11154.pdfToàn văn775.17 kBAdobe PDF Sign in to read
11154 TT.pdfTóm tắt226.27 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.