Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13947
Title: Chiến lược marketing sản phẩm thời trang công sở nữ của công ty cổ phần ViNaTex Đà Nẵng
Authors: Lê, Thị Mỹ Hiền
Advisor: Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Thời trang công sở nữ;Marketing;Công ty cổ phần ViNaTex Đà Nẵng
Issue Date: 2013
Series/Report no.: 93 tr.;
Abstract: Gồm 3 chương:- Chương 1: Tổng quan về xây dựng chiến lược marketing.- Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing sản phẩm thời trang công sở nữ của Công ty CP Vinatex Đà Nẵng.- Chương 3: Chiến lược marketing sản phẩm thời trang công sở nữa của công ty CP Vinatex Đà Nẵng.
metadata.dc.NienKhoa: 2011-2013
metadata.dc.NoiLuuBanGoc: Kho tham khảo
metadata.dc.NamNghiemThu: 2013
metadata.dc.CoQuanChuQuan: Thư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11154.pdfToàn văn775.17 kBAdobe PDF Sign in to read
11154 TT.pdfTóm tắt226.27 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.