Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13937
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTrần, Lê Phú Cường-
dc.date.accessioned2014-03-06T07:22:36Z-
dc.date.available2014-03-06T07:22:36Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13937-
dc.description.abstractGồm 3 chương:- Chương 1: Cơ sở lý luận về kênh phân phối.- Chương 2: Tổng quan về hãng hàng không Vietnam Airlines và thực trạng tình hình kênh phân phối của hãng trên thị trường miền Trung - Tây Nguyên.- Chương 3: Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của hãng hàng không Vietnam Airlines trên thị trường miền Trung - Tây Nguyên.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries83 tr.;-
dc.subjectPhân phối sản phẩmvi
dc.subjectVietNam Airlinesvi
dc.subjectMiền Trung - Tây nguyênvi
dc.titleHoàn thiện kênh phân phối sản phẩm của VietNam Airlines trên thị trường Miền Trung -Tây nguyênvi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2011-2013vi
dc.NoiLuuBanGocKho tham khảovi
dc.NamNghiemThu2013vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11153.pdfToàn văn614.94 kBAdobe PDF Sign in to read
11153 TT.pdfTóm tắt232.83 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.