Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu An-
dc.date.accessioned2014-03-06T07:10:14Z-
dc.date.available2014-03-06T07:10:14Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13935-
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng - Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và các hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định - Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định.vi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseries104tr;-
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectVNPTvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Bình Định.vi
dc.typeThesisvi
dc.NienKhoa2010-2012vi
dc.NoiLuuBanGocKho Tham khảo tầng 2vi
dc.NamNghiemThu2012vi
dc.CoQuanChuQuanThư viện Đại học Kinh tế Đà Nẵng.vi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
9999.pdfToàn văn2.58 MBAdobe PDF Sign in to read
9999 - TT.pdfTóm tắt137.65 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.